Suzuki xl7 đạt chuẩn khí thải euro 5

Suzuki là một trong những thương hiệu ô tô thực hiện cam kết dài hạn với mục tiêu là phát triển bền vững, luôn có ý thức về vấn đề bảo vệ môi trường. Việt Nam Suzuki (VISUCO) chính thức trình làng mẫu xe Suzuki XL7 2022 đạt chuẩn khí thải Euro 5 với những yêu cầu vô cùng khắc khe, cũng như được tích hợp những ng nghệ tiên tiến hơn.

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1998, Suzuki XL7 thế hệ đầu tiên được dựa trên nền tảng dòng SUV Grand Vitara – mẫu SUV được yêu thích tại Mỹ cùng thương hiệu Suzuki. Dòng xe này đã được bán hơn 100.000 chiếc trên mỗi năm chỉ riêng tại thị trường ở Mỹ và chính thức được gọi tên cho giải thưởng Best Buy theo tạp chí Consumers Digest. Vào năm 2006, Suzuki XL7 được xem như dòng xe thể thao đa năng kế nhiệm chiếm lĩnh thị trường mà Grand Vitara đã tạo nên. Năm 2019, Suzuki XL7 tiếp tục để lại dấu ấn khi “tái sinh” khi được thiết kế đầy mạnh mẽ.

Tại đất nước vạn đảo Indonesia, Suzuki XL7 giành được giải thưởng “Xe của năm 2020”. Giải “Xe của năm 2021” với hạng mục “Xe SUV tốt nhất động cơ xăng dưới 1.5L” tại Thái Lan. Và tại Việt Nam, Suzuki XL7 để lại dấu ấn trong lòng giới yêu thích ôtô hình ảnh dòng SUV năng động phù hợp trên mọi nẻo đường. Gần 2 năm kể từ khi ra mắt, Suzuki XL7 đã vượt mốc 11.000 xe bán ra – con số nói lên được sự yêu mến của Khách hàng dành cho dòng xe 7 chỗ này.

Với thiết kế nổi bật vô cùng mạnh mẽ, Suzuki XL7 có đủ các tính năng an toàn vượt trội, tiện lợi và thoải mái trên từng hàng ghế. Với phiên bản Suzuki XL7 2022, Suzuki đã được “update” ngoại hình với những chi tiết sau: Kính màu tối cách nhiệt chống tia tử ngoại và hồng ngoại, bộ tem Euro 5.

Bộ tem decal Euro 5 là một minh chứng cho cam kết bảo vệ môi trường, được thiết kế ôm theo đường thân xe, mang lại nét cá tính vô cùng nổi bật cho Suzuki XL7 2022.

Giá Suzuki XL7 2022 niêm yết (đã bao gồm VAT): 599,900,000 triệu đồng

CHIA SẺ

Facebook
LinkedIn
Email
Print

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Scroll to Top