Kết quả bốc thăm chương trình “chiến dịch kiểm tra miễn phí ô tô Suzuki”

Ngày 29/10/2020, Việt Nam Suzuki đã tổ chức lễ bốc thăm và trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong chương trình “Chiến dịch kiểm tra miễn phí ô tô Suzuki” từ 01/08/2020 đến 30/09/2020.

Theo đó, Suzuki đã trao tổng cộng 8 giải thưởng chia làm 2 hạng mục chính: “Giải thưởng dành cho khách đến xưởng làm dịch vụ” và “Giải thưởng dành cho khách hàng đang sở hữu xe ô tô Suzuki và mua thêm xe ô tô Suzuki mới”.

Danh sách khách hàng trúng thưởng như sau:

Giải thưởng dành cho Khách hàng làm dịch vụ:

STTGiảiSố phiếuHọ tên Khách hàngĐịa chỉGiải thưởngĐại lý
1Giải Nhất0824ng ty TNHH TM DP Châu ÂuPhúc Thọ, Hà Nội1 xe GSX-R150Việt Anh
2Giải Nhì4665Lê Văn TrìnhH. Bình Lục, Hà Nam1 xe RaiderSài Gòn Ngôi Sao
3Giải Ba5116Nguyễn Minh ÝH. Cai Lậy, Tiền Giang1 xe AddressHồng Phương
4Giải Ba5124Danh Thị LoanMộc Hóa, Long An1 xe AddressHồng Phương

Giải thưởng dành cho Khách hàng mua xe mới:

STTGiảiSố phiếuHọ tên Khách hàngĐịa chỉGiải thưởngĐại lý
1Giải Nhất1098Lê Minh ĐứcHoàng Mai, Hà Nội1 xe BanditCầu Giấy
2Giải Nhì4691Trần Mạnh HùngBuôn Ma Thuột, Đắc Lắc1 xe SatriaSài Gòn Ngôi Sao
3Giải Ba5682ng ty TNHH SX TM DV Như LộcHóc Môn, Hồ Chí Minh1 xe ImpulseSuzuki World

Tổng số phiếu đã điền thông tin khách hàng nhận về là 1.113 phiếu.

Căn cứ kết quả bốc thăm trên, ng ty Suzuki Việt Nam sẽ liên hệ khách hàng đến nhận thưởng từ ngày 30/10/2020 đến 31/10/2020.

Cách thức và thủ tục trao thưởng:

  • Trong vòng 03 ngày kể từ khi ng ty liên hệ được với khách hàng trúng thưởng, khách hàng gửi hồ sơ nhận thưởng qua email: phongdichvuoto@vietnamsuzuki.com.vn, bao gồm: thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ), hình ảnh Chứng minh thư/ Căn cước ng dân, Chứng nhận đăng ký ô tô và liên Phiếu rút thăm trúng thưởng (phần khách hàng lưu)
  • Trong vòng 03 ngày tiếp theo kể từ khi nhận được thông tin và hình chụp từ khách hàng, ng ty Việt Nam Suzuki sẽ kiểm tra và gọi điện thoại cho khách hàng để thông báo địa điểm, thủ tục và sắp xếp thời gian trao thưởng.

Thủ tục trao thưởng:

Đối với các khách hàng trúng thưởng, ng ty Việt Nam Suzuki sẽ thu lại các chứng từ sau từ khách hàng khi nhận thưởng: liên Phiếu rút thăm trúng thưởng (phần khách hàng lưu),  chứng minh thư/căn cước ng dân (Bản sao ng chứng), giấy chứng nhận đăng ký xe (bản sao ng chứng), biên bản nhận thưởng có chữ ký xác nhận của khách hàng.

  • Chỉ duy nhất người trong Phiếu rút thăm mới được nhận giải thưởng

Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: người trúng giải chịu các chi phí đi lại, ăn ở, các phí phát sinh khi nhận giải, chi phí cho các thủ tục đăng ký xe mới và thuế thu nhập cá nhân (nếu có)

CHIA SẺ

Facebook
LinkedIn
Email
Print

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Scroll to Top