Việt Nam Suzuki giới thiệu các dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Góp phần hiện thực hóa cam kết của Việt Nam đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, công ty TNHH Việt Nam Suzuki (VISUCO) giới thiệu các dòng xe du lịch và thương mại đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 thân thiện với môi trường.
Là một trong những doanh nghiệp ô tô có cam kết dài hạn với mục tiêu phát triển bền vững, luôn ý thức về việc bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Tập đoàn Suzuki nói chung và VISUCO nói riêng cũng đang tích cực hướng đến mục tiêu đạt được tính trung hòa của carbon với khẩu hiệu “Nhỏ hơn, Ít hơn, Nhẹ hơn, Ngắn hơn và Gọn hơn (Sho-Sho-Kei-Tan-Bi)”, đại diện cho nền tảng sản xuất của Suzuki kể từ khi thành lập.
Với Khẩu hiệu “Xe nhỏ vì một tương lai lớn” Suzuki tự hào khi là thương hiệu tiên phong cung cấp những mẫu xe thân thiện với môi trường, dẫn dầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc xe du lịch từ hatchback, sedan, MPV 7 chỗ, SUV 7 chỗ, đến dòng xe thương mại Suzuki Carry.
Tiếp nối sự thành công của Suzuki XL7, Suzuki giới thiệu các dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 gồm có: ErtigaCiazSwift (xe du lịch) và Super Carry Pro (xe thương mại). Tất cả các mẫu xe nay đều được thêm bộ tem decal Euro 5 chứng minh khả năng thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, các mẫu xe Ertiga Sport, Ciaz, Swift được trang bị kính màu tối với phim cách nhiệt chống tia UV/IR giúp ngăn chặn nhiệt lượng và cháy nắng.
Sở hữu nét đặc trưng với thiết kế nhỏ, gọn, rộng rãi nhưng không kém phần tiện nghi. Nhờ vậy xe Suzuki không những thải ra ít khí CO2 hơn mà còn giảm thiểu nguồn tài nguyên sản xuất được những chiếc xe này

Với những nổ lực không ngừng Suzuki xứng đáng khi các dòng xe tải nhỏ được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Với kết quả đạt được, Quý III năm tài chính 2021, Suzuki bán ra 2,027,488 xe đặt 111% so với năm 2020 trong bối cảnh khó khăn chung của nghành công nghiệp ô tô trên toàn thế giới. Riêng XL7 và Ertiga trong năm 2020 đạt 158,478 xe (tính tại các thị trường lớn)

Sống Xanh Cùng Suzuki:
Chia sẻ hoạt động mỗi buổi sáng tại Gia đình nhà Suzuki
Trước khi bắt đầu ca làm việc, toàn thể các nhân viên cũng nhau dọn vệ sinh quanh khuôn viên Showroom Suzuki World tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, xung quanh nhà máy Suzuki tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận. Đây là hoạt động có ý nghĩa của Đại gia đình nhà Suzuki nhằm hạn chế rác thải, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường
Không chỉ mang đến người tiêu dùng những mẫu xe chất lượng việc góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp cũng là một trong những trách nhiệm của Suzuki nhằm mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội Việt Nam

CHIA SẺ

Facebook
LinkedIn
Email
Print

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Scroll to Top