Cuộc cách mạng dịch vụ hậu mãi và chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 11 của Suzuki

Cuộc cách mạng dịch vụ hậu mãi của Suzuki đang đem lại trái ngọt. Tiếp tục đà tăng trưởng doanh số trong tháng 9, Suzuki tiếp tục ghi nhận doanh số tốt trong tháng 10 với 2.004 xe.

Sau khi nhậm chức Tổng giám đốc vào tháng 9/2019, việc đầu tiên mà ông Takahara làm đó chính là lắng nghe ý kiến khách hàng. Từ những góp ý này, ông Takahara đã nhận ra rằng, chi phí bảo dưỡng của Suzuki tương đối cao so với những thương hiệu khác. Bên cạnh đó, việc cung cấp phụ tùng chưa được trơn tru nên khách hàng vẫn chưa hài lòng. Vì những lý do này, Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki đã quyết định tiến hành cuộc cách mạng dịch vụ hậu mãi.

Bên cạnh đó, các dòng xe của Suzuki cũng có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp nhất phân khúc. Đơn cử như mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí sử dụng, bảo dưỡng trong vòng 5 năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được đến 77 triệu đồng* so với các dòng cùng phân khúc khác. Đối với XL7 thì con số này lên đến 117 triệu đồng.*

Bên cạnh đó, Việt Nam Suzuki cũng tăng cường hệ thống cung cấp phụ tùng. Mặc dù Suzuki có tất cả các phụ tùng của các dòng xe Suzuki đang được bán trên thị trường, song doanh số bán xe tăng nhanh hơn so với dự kiến khiến nhu cầu thị trường cũng tăng mạnh. Việc này đã dẫn đến việc cung cấp phụ tùng bị chậm trễ. Hơn nữa, tháng 1/2017, kho phụ tùng Suzuki tại Long Bình không may gặp hỏa hoạn khiến các phụ tùng bị cháy, vì vậy việc cung cấp phụ tùng cho các mẫu xe cũ đã gặp khó khăn.

Suzuki cũng đã và đang mở rộng kho phụ tùng để duy trì việc lưu kho an toàn. Theo đó, tổng diện tích kho phụ tùng đã tăng 460m2, tổng số lượng chi tiết phụ tùng tăng gần 52.000 chiếc. Hiện tại, Việt Nam Suzuki có 3 kho phụ tùng ở Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với hơn 510.000 chi tiết phụ tùng. Hiện tại, Suzuki có thể giao hàng đến Đại lý ngay trong ngày nhận được đơn đặt hàng khẩn cấp, nếu Đại lý ở tại TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội. Suzuki sẽ tiếp tục tăng số lượng dự trữ phụ tùng để đáp ứng nhu cầu phụ tùng đột xuất của khách hàng. Ngoài ra, giá các phụ tùng bảo dưỡng như lọc gió, lọc máy lạnh,… cũng giảm trung bình 41% so với trước đây.

Tự hào mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm với giá trị thiết thực, “đáng đồng tiền” và tự tin vào chất lượng sản phẩm, Suzuki đã gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số của XL7 và New Ertiga từ “3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước” thành “5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước”

Và đặc biệt, trong tháng 11 này, Suzuki dành chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc từ ngày 09/11 – 30/11/2020.

Chương trình khuyến mãi cụ thể như sau:

Dòng xeGiá trị ưu đãi gồm VAT
XL7Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên & Bảo hiểm vật chất, tương đương 20.000.000 VNĐ
Ertiga SportHỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên & 50% lệ phí trước bạ, tương đương 40.000.000 VNĐ
Ertiga 5MTHỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu tiên & 50% lệ phí trước bạ, tương đương 40.000.000 VNĐ
SwiftHỗ trợ bảo hiểm vật chất, tương đương 10.000.000 VNĐ
Ciaz                                        Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 30.000.000 VNĐ
Carry Pro
(Tất cả loại thùng)
Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và các chi phí đăng ký khác, tương đương 20.000.000 VNĐ
Carry Truck
(Tất cả loại thùng)
Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và các chi phí đăng ký khác, tương đương 20.000.000 VNĐ
Carry Blind VanHỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 10.000.000 VNĐ

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki để được thông tin chi tiết.

CHIA SẺ

Facebook
LinkedIn
Email
Print

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Scroll to Top