ĐĂNG KÝ NGAY

NGOẠI THẤT

SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH
Suzuki Ciaz – Mẫu sedan đẳng cấp là sự kết hợp hoàn hảo tinh hoa của sự đẳng cấp và sang trọng. Ciaz với sự đổi mới từ cốt lõi, thanh lịch ở vẻ ngoài, rộng rãi ở bên trong. Không chỉ là một chiếc ô tô, Ciaz đích thực là mẫu sedan thuần chất đẳng cấp, truyền cảm hứng thay đổi bằng việc tạo nên những trải nghiệm khó quên.

Vượt lên trên các chuẩn mực thông thường của phân khúc sedan hạng B, Suzuki Ciaz là sự lựa chọn thông minh,
đem lại những trải nghiệm cao cấp xứng tầm.

Màu đen
Màu trắng
Màu trắng
Màu Xám
Màu Đỏ

NỘI THẤT

Sang trọng – Tiện nghi

VẬN HÀNH

AN TOÀN

Luôn an tâm vì được bảo vệ với Suzuki Ciaz Mới
Sự an tâm giúp nâng cao trải nghiệm lái xe, vì vậy Ciaz Mới được trang bị hàng loạt tính năng an toàn cao cấp.


Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp bánh xe không bị khóa cứng và duy trì ổn định để điều khiển tránh va chạm. Thêm vào đó, phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp duy trì kiểm soát bằng cách tác động lực với độ lớn tối ưu vào bánh trước và bánh sau xe. Hỗ trợ lực phanh (BA) trong trường hợp người lái phanh gấp.

2 túi khí phía trước giúp giảm lực tác động vào phần đầu và ngực
Hai túi khí phía trước giúp giảm lực tác động vào phần đầu và ngực, bảo vệ tối ưu người lái trong những tình huống va chạm.


Chức năng cảnh báo an toàn: Báo tắt đèn và nhắc quên chìa khóa, Báo cài dây an toàn ghế lái, Báo cửa đóng hờ , Báo sắp hết nhiên liệu

Camera lùi có thước đo và góc camera rộng cho tầm nhìn tốt ngay cả khi lái xe ban đêm hay trời mưa, đặc biệt là khu vực thấp dưới đuôi xe – nơi không thể quan sát được qua kính chiếu hậu.

Camera hành trình trước sau tích hợp hỗ trợ lùi có thước đo và góc camera rộng cho tầm nhìn tốt ngay cả khi lái xe ban đêm hay trời mưa, đặc biệt là khu vực thấp dưới đuôi xe – nơi không thể quan sát được qua kính chiếu hậu.


Dây an toàn tiêu chuẩn được trang bị cho mỗi ghế với cơ chế tự căng và giới hạn lực nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho người ngồi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

ĐĂNG KÝ NGAY

Scroll to Top