Lịch sử hình thành

VỀ SUZUKI ĐỒNG HIỆP

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Với niềm đam mê về lĩnh vực kinh doanh xe ôtô cũng như nhận thấy sự tiềm năng của ngành ôtô hiện nay. CÔNG TY TNHH TM & DỊCH VỤ Ô TÔ ĐỒNG HIỆP (viết tắt là Suzuki Đồng Hiệp) chính thức thành lập vào ngày 3/2/2020. Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa là Tòa Nhà Đồng Tâm: Số 7, Khu Phố 6, Thị Trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Long An. Theo tiêu chí “THIẾT LẬP GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC” nhằm góp phần thiết lập thương hiệu của Suzuki trên thị trường Ôtô Việt Nam hiện nay.

Giữa bối cảnh kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, đang dần bước qua thời kỳ khủng hoảng và đất nước đang dần dần hồi phục lại nền kinh tế, trong đó thị trường xe Ôtô cũng nghiên mình hoạt động sôi nổi trở lại. Nắm bắt được thị trường Long An hiện đang đứng Top 3 trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Suzuki Đồng Hiệp ra đời với sứ mệnh mang đến khách hàng những giá trị cốt lõi cũng như những giải pháp hữu ích nhất, cũng đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín làm mục tiêu hàng đầu.

Scroll to Top