Tri ân khách hàng, Suzuki ưu đãi phụ tùng và kiểm tra xe miễn phí trong tháng 10

Tháng 10 này, Suzuki Đồng Hiệp triển khai chương trình Chăm sóc Khách hàng Suzuki với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho một số phụ tùng, đồng thời miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm.

Tháng 10 này, Suzuki Đồng Hiệp triển khai chương trình Chăm sóc Khách hàng Suzuki với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho một số phụ tùng, đồng thời miễn phí kiểm tra xe du lịch sử dụng trên 3 năm. 

Ưu đãi phụ tùng, miễn phí kiểm tra cho xe sử dụng lâu 

Nhằm tri ân quý khách hàng đồng hành trong suốt thời gian dài, Suzuki Đồng Hiệp mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt giành riêng cho khách hàng sử dụng xe du lịch Suzuki. Cụ thể như sau: 

  • MIỄN PHÍ kiểm tra cho xe du lịch Suzuki sử dụng từ trên 3 năm
  • GIẢM 10% lốp xe, bình ắc quy và lọc gió điều hòa cho tất cả các dòng xe du lịch Suzuki

Thời gian áp dụng: bắt đầu từ ngày 01/10/2022 đến 31/10/2022.

Đối tượng khách hàng:

  • Khách hàng đang sử dụng sản phẩm xe du lịch Suzuki
  • Khách hàng đã sử dụng xe du lịch Suzuki từ trên 3 năm

Sau 3 năm sử dụng, xe cần được kiểm tra chu đáo hơn vì đã trải qua thời gian vận hành dài. Thông thường, cột mốc 3 năm hết thời hạn bảo hành (trừ một số động cơ và hợp số của Suzuki bảo hành đến 5 năm) thì hầu hết nhiều chủ nhân sẽ lơ là trong việc chăm sóc bảo dưỡng định kỳ.

Thấu hiểu điều này, Suzuki tạo điều kiện cho người dùng xe lâu năm có cơ hội mang đến kiểm tra, bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao mà không bận tâm về chi phí. Từ đó, không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn nâng cao tuổi thọ cho xế yêu nhà mình.

Sử dụng ô tô Suzuki lúc nào cũng đơn giản và ít tốn kém

Trong những năm gần đây, khâu dịch vụ hậu mãi của Suzuki ngày càng chiếm được nhiều sự hài lòng từ khách hàng. Những thay đổi về chính sách bảo dưỡng, giá phụ tùng đưa chi phí chăm sóc xe và thay thế, sửa chữa của Suzuki về mức dễ tiếp cận, rất phù hợp với người dùng phổ thông. 

Không chỉ vậy, kho phụ tùng của hãng luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng với giá phải chăng. Cùng với chương trình dịch vụ tháng 10, người dùng sẽ có cơ hội thay thế những phụ tùng định kỳ cần thiết với mức chi phí “đã tốt lại còn hời” hơn. 

Trên thực tế, khách hàng của Suzuki luôn được tối ưu lợi ích về hậu mãi. Chi phí bảo dưỡng các dòng xe du lịch năm đầu tiên dao động chỉ khoảng trên 1 triệu đồng. Như vậy tiền bảo dưỡng mỗi tháng chỉ ở mức 100.000 đồng. Ngoài ra, nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, xe du lịch Suzuki chỉ tiêu tốn khoảng 135.000 đồng/100km. (Tính theo giá xăng RON-95 ngày 21/09/2022, mức tiêu thụ khoảng gần 6l/100km của Ertiga). Nhìn chung, chi phí sử dụng của xe du lịch Suzuki luôn ở mức nhẹ nhàng hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Bên cạnh đó, Suzuki còn là hãng xe Nhật Bản đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại cung cấp gói bảo hành cho động cơ và hộp số đến 5 năm và 150.000km cho những dòng xe du lịch sử dụng động cơ xăng tại Việt Nam. 

Để nâng cao chất lượng hài lòng của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật phải đạt chuẩn hóa theo tiêu chuẩn chất lượng của Suzuki Nhật bản. Bên cạnh việc đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất hiện đại thì đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên điều được đào tạo bài bản, định kỳ tham gia các cuộc thi chứng chỉ theo tiêu chuẩn của Suzuki Nhật bản.

Trong đó, 46 cố vấn dịch vụ có chứng chỉ do Suzuki Nhật Bản cấp, 43 kỹ thuật viên đạt chứng chỉ bạc, 147 kỹ thuật viên đạt chứng chỉ đồng của Suzuki Nhật Bản.

Với những cố gắn nổ lực không ngừng trong việc cải thiện dịch vụ hậu mãi, để giữ vững lòng tin từ khách hàng.Từ kết quả đạt được, chứng minh cụ thể:

  • Từ tháng 1 đến tháng 7/2022, Suzuki bán ra 10.206 xe tăng 41% so với cùng kỳ năm 2021 (theo báo cáo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam)
  • Năm 2022, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, Suzuki đã mở rộng hệ thống phấn phối lên đến 41 Đại lý toàn quốc,dự kiến cuối năm mở thêm 5 Đại lý.

Ngoài gia tăng số lượng Suzuki cũng không ngừng nâng cao chất lượng phát triển để những trải ngiệm hậu mãi cho người dung ngày càng tốt hơn

 Mọi thắc mắc của Quý khách hàng vui lòng liên hệ Suzuki Đồng Hiệp gọi đến số Hotline chăm sóc khách hàng: 0901.35.65.66 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

SUZUKI ĐỒNG HIỆP

Hotline Kinh Doanh: 0901.322.636

Hotline Dịch vụ: 0901.35.65.66

Địa chỉ: Số 07, Khu phố 6, Thị Trấn Bến Lức, Long An

Website: www.suzukidonghiep.com.vn

Fanpage: suzukilongandonghiep

CHIA SẺ

Facebook
LinkedIn
Email
Print

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sếp Suzuki lý giải vì sao Jimny 5 cửa có lưới tản nhiệt mạ crôm mà bản 3 cửa không có, nghe xong thì vô cùng thuyết phục

Suzuki Jimny 5 cửa có kích thước vượt trội và được trang bị lưới tản nhiệt mạ crôm, trong khi phiên bản 3 cửa chỉ có lưới tản nhiệt đơn sắc màu đen. Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, ông Hisanori Matsushima, Trưởng bộ phận Thiết kế Ngoại thất Suzuki Jimny

KHÁM PHÁ THÊM »
Scroll to Top